Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2020

Phân loại các loại phản gỗ tự nhiên

Vì sao phản gỗ tự nhiên lại được nhiều khách hàng yêu thích?

Từ ngàn đời nay nhân dân ta đã biết sử dụng gỗ tự nhiên như một vật liệu không thể thiếu trong cuộc sống. Từ những vật dụng sử dụng hàng ngày như giường, tủ, bàn ghế.... cho đến việc thi công xây dựng hiện thời. Vậy bạn có biết vì sao khách hàng lại tin tưởng lựa chọn phản gỗ tự nhiên đến thế không? Đơn giản vì nó có những đặc tính nổi bật mà không một vật liệu có gì thay thế được.

+ Độ bền và sự chắc chắn
So với những dòng sản phẩm khác thì những sản phẩm phản gỗ tự nhiên bao giờ cũng mang đến cho gia chủ sự hài lòng tuyệt đối đặc biệt về độ chắc chắn và độ bền. Nhiều gia đình có trẻ nhỏ sử dụng phản gỗ để nô đùa nếu không có độ chắc chắn sẽ vô cùng nguy hiểm. Ngoài ra, phản gỗ cũng có vai trò đáng kể trong việc cải thiện sức khỏe cho con người đặc biệt các bệnh như: thoái hóa đốt cột sống, đau lưng, đau dây thần kinh tọa....

+ Sự sang trọng và thẩm mỹ cao
Không thể phủ nhận một điều rằng những gia đình mua phản Hà Nội đều có thẩm mỹ rất cao. Gỗ tự nhiên mang đến cho người chơi một sự độc đáo, cá tính mà vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Nó khiến không gian nhà bạn trở nên trang nhã và lịch sự hơn bao giờ hết.
Thêm vào đó, phản gỗ để lâu có giá trị rất cao. Người chơi chỉ có thể được lãi chứ không hề bị lỗ.

+ Tuổi thọ lâu bền
Những loại phản gỗ tự nhiên thường có độ bền rất cao. Trên thực tế có những bộ phản gỗ có tuổi thọ lên đến cả trăm năm tuổi. Gỗ tự nhiên có đường vân đẹp mắt, độc lạ, cuốn hút. Thêm vào đó nó không dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện tự nhiên cũng như mối mọt. Trong quá trình sử dụng không tránh khỏi bị xước xác do va đập nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuổi thọ của bộ phản.
Chính vì những ưu điểm vô cùng đặc biệt trên nên hiện nay nhu cầu mua phản gỗ  Hà Nội đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn.

Phản gỗ có những loại nào?

Phản gỗ hiện nay được làm từ những loại gỗ phổ biến như: phản gỗ cẩm, phản gỗ hương, phản gỗ gụ, phản gỗ lim, phản gỗ gõ đỏ....
Ngoài ra nó còn được chia thành 2 phân khúc chính là: phản gỗ một tấm và phản gỗ hai tấm. Vậy nên mua loại nào thì tốt hơn?

+ Phản gỗ một tấm: Phản gỗ một tấm thường có giá trị rất cao trên thị trường. Loại phản này được tạo nên từ những loại gỗ quý như gỗ cẩm nam phi, gỗ gõ đỏ, gỗ phay sừng.... Tuổi thọ gỗ có niên đại từ 1000 năm trở nên  chính vì thế nên rất đanh và chắc, vân gỗ đẹp và có chiều sâu. Loại phản này thích hợp với những gia đình có điều kiện, khu resort hay biệt thự cao cấp.... Nó góp phần thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân.

+ Phản gỗ hai tấm: Loại phản gỗ 2 tấm này thường được làm từ những loại gỗ rẻ hơn như: gỗ gụ, gỗ lim, gỗ hương... Niên đại gỗ có tuổi thọ thấp hơn. Chính vì thế giá thành cũng rẻ hơn rất nhiều so với những loại gỗ 1 tấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét